1

Gott kaffi fær fólk til að tala

 

 

11

Smelltu til að spila

15

Smelltu til að spila

27

Smelltu til að spila

12

Gevalia: Ábatasöm árangursmiðuð samskipti.

Metnaður
Gevalia flakkaði á milli þess að vera 4 og 6 stærsta vörumerkið í kaffi. Þekkt vörumerki en sérstöðuna vantaði og tryggð nýrra neytenda. Markmiðið var að verða annað stærsta kaffi-vörumerkið á einu ári, auka tryggð mesta kaffidrykkjufólksins um 20% og styrkja persónuleika vörumerkisins.

Lausnir
Við tengdum Gevalia við ánægjulegustu stund kaffidrykkjunnar, samveruna  með öðru fólki þegar eitthvað sérstakt ber á góma. Fundum nýja hrynjandi í auglýsingunum, vorum dálítið öðruvísi og sköpuðum íhugandi meðvitund um góðar stundir. Fönguðum sérstöðuna í nýju grípandi slagorði og beittum ímyndarskapandi birtingarstrategíu.

Áhrif
Okkur tókst auka markaðshlut Gevalia um 50% og gera það að mest selda kaffi á Íslandi á 13 mánuðum. Nú talar fólk um Gevalia og íhugar vel ígrundaðar spurningar einsog:
Vissirðu að á fjarlægum hnöttum með sterkara þyngdarafl eru fjöllin og dvergarnir minni?

 

99

19

18

24

21

24

1