1

Katla - súbstansinn í rækjulífinu

11

Smelltu til að spila

12

Metnaður
Ná aukinni hlutdeild á “substance” - markaði. Sannfæra lítinn og vel afmarkaðan markhóp um að Katla hafi gæðavöru og um leið gefa þeim tilfinningu fyrir mikilli stærð fyrirtækisins.

Lausn
Við vöktum áhuga markhópsins með „retargeting“ aðferðarfræði. Markhópurinn var hvattur með markpósti til að fara inn á sérhannaða lendingarsíðu og í kjölfarið beindum við sértækum "re-marketing" markaðsaðgerðum að hverjum og einum eftir notkun þeirra á síðunni. 

Áhrif
Vænn hluti markhópsins fór inn á síðuna og skoðaði markaðsefnið. Verið er að vinna að seinni hluta markaðsáætlunarinnar og við bíðum spennt niðurstöðunnar.

 

99

Flokkað undir:   Markaðssamskipti - Nýmiðlun

23

28

25

21

29

1